About Me

Để chọn một chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh phù hợp

CÂN NHẮC VỀ MỤC TIÊU HỌC TẬP NÀO QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI BẠN
Qua việc xác định mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu cá nhân, bạn sẽ lựa chọn được danh sách các trường. Bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về chương trình đào tạo và các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn muốn một chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh tổng quát hay một chương trình chuyên sâu được thiết kế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn?

XÁC ĐỊNH TRƯỜNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH VÀ DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT CHÚ TRỌNG ĐẾN SINH VIÊN
Trước khi bắt đầu quá trình nộp đơn, bạn nên tìm hiểu trường nào có chương trình tuyển sinh đặc biệt dành cho sinh viên. Hầu hết các chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh đều yêu cầu sinh viên có bằng cử nhân hệ bốn năm, hoặc bằng cấp tương đương.
Tìm hiểu xem các trường có yêu cầu học thêm học thêm một số môn chuyển đổi (từ 3-5 môn) hay không? Hay chỉ học các môn chính của chương trình gốc.
Lưu ý: Thông thường các môn học chuyển đổi này làm học phí tăng thêm (thường các trường không nói rõ thông tin học phí các môn này, khi sinh viên nhập học mới thông báo phí).
Nên chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ đào tạo và chương trình giúp sinh viên liên kết với nhau, như học nhóm, trao đổi các vấn đề về học tập và nghề nghiệp, cũng như điều chỉnh cho phù hợp với môi trường học tập mới.
THEO ĐUỔI GIẤC MƠ CỦA BẠN!
Học chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh của quốc tê đem đến một cái nhìn toàn cầu đang ngày càng quan trọng trên thế giới. Với nhiều chương trình lựa chọn, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một chương trình đào tạo và liên kết cộng đồng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Ứng dụng Lý thuyết vào Thực hành
Ở mọi cấp bậc, hệ thống giáo dục đại học nước ngoài rất khác biệt. Nguyên tắc và lý thuyết cơ bản đều được giảng dạy trong lớp, tuy nhiên kiến thức chỉ được phát huy thông qua ứng dụng thực tế. Đặc biệt các chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh của Mỹ áp dụng triết lý giảng dạy này. Sinh viên sẽ được học các tình huống kinh doanh thực tế điển hình giúp hoạch định chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh và lên ngân sách, v.v. Các dự án đó sẽ giúp sinh viên tìm hiểu các tình huống kinh doanh và tiếp cận với kiến thức thực tế.

Một số bạn sau khi hoàn thành chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh đã chia sẻ:
“Trong lớp học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh, chúng tôi học và thảo luận các tình huống kinh doanh trong các công ty như: Ford, HP, Ralph Lauren, và các công ty khác. Chúng tôi đóng vai trò là những người lãnh đạo công ty, phân tích các vấn đề và đưa ra giải pháp. Chúng tôi áp dụng chiến lược được học trong sách để giải quyết các vấn đề của công ty. Đó là một phần rất tốt,”


 “Khi tôi tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh, tôi sẽ phải cạnh tranh trong thị trường lao động quốc tế. Tôi tin rằng mình đã được trang bị và tiếp thu kiến thức quốc tế từ các Giáo sư, Trợ giảng, nhữ buổi làm việc và học tập nhóm với các bạn đồng môn đến từ nhiều tập đoàn, Tông công ty khắp thế giới sẽ giúp tôi có thêm lợi thế cạnh tranh trong môi trường chuyên nghiệp”

Posted by:

Nguyen Ba Dat • Development CSU’s Programs Manager
Columbia Southern University • Faculty Development

Phone: 0932 020 974 – 08. 3910 6620 • Email: datcsu@hcm.fpt.vn

7 Nguyen Binh Khiem Str, Dist 1 ● Ho Chi Minh ● Viet Nam

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

Unknown đã nói…
Nội dung Blog rất bổ ích ạ :D
Epoch Edu đã nói…
Cám ơn Anh Ngoc