About Me

Chương trình Đối tác Học tập

Hướng tới mục tiêu “Thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục” và chia sẻ, đồng hành cùng học viên vươn tới thành công. CSU xây dựng Chương trình Đối tác Học tập được ký kết giữa CSU và các tổ chức, doanh nghiệp tại Hoa kỳ và Việt Nam.

Mong muốn đem tới cho học viên của các tổ chức, doanh nghiệp thân thiện với CSU một cơ hội học tập có chất lượng với mức học phí ưu đãi Tại Hoa kỳ đã có trên 3000 tổ chức, Doanh nghiệp đã lựa chọn CSU để đào tạo nguồn nhân lực chủ chốt như Apple, Sam Sung, Chervon..  Việc trở thành đối tác của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới khẳng định nỗ lực của CSU trong việc mang lại thành công cho từng học viên tham dự khóa học tại CSU.
Tại Việt Nam từ năm 2016, CSU chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho đối tác học tập. Trở thành đối tác học tập của CSU, Các cán bộ và thân nhân của tổ chức, doanh nghiệp  khi đăng ký tham gia các khóa học của CSU sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo “Chất lượng tối ưu - chương trình linh hoạt - Dich vụ hoàn hảo” với chi phí hợp lý. Đồng thời mở rộng  các kết nối với mạng lưới học viên và cựu học viên của CSU tại Việt Nam cũng như tại Hoa kỳ.
CSU chân thành cảm ơn, Tổ chức, Doanh nghiệp học viên đã tin tưởng lựa chọn nhà trường là nơi đào tạo cán bộ, nhân viên. Các quý Tổ chức, Doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đối tác xin vui lòng liên hệ về địa chỉ Email datcsu@hcm.fpt.vn hoặc điện thoại trực tiếp 0932 020 974 (Gặp Đạt)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét