About Me

Tại sao nên chọn học Thạc sỹ QTKD (MBA) của Columbia Southern University - Hoa Kỳ

Học chương trình Thạc sỹ QTKD (MBA) nguyên gốc Hoa Kỳ 100%, bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT cấp phép và công nhận tại Việt Nam.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (#MBA) luôn là xu hướng nghề nghiệp không bao giờ hết hot. Trước tình hình kinh tế thế giới đang toàn cầu hóa, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước đi chuyên nghiệp để hội nhập. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải xây dựng nguồn nhân lực có trình độ cao, có khả năng quản lý cũng như hoạch định chiến lược cụ thể. Vì vậy, những nhân sự có bằng MBA đang có nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các vị trí quản lý cấp cao.

Trụ sở Columbia Southern University tại Mỹ

Tại sao MBA Hoa Kỳ là sự lựa chọn hàng đầu?

Chương trình MBA có nguồn gốc 100% từ Mỹ, được hình thành xuyên suốt với quá trình xây dựng và phát triển nền kinh tế số 1 thế giới của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Hoa Kỳ cũng là nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Vì thế, chương trình MBA Hoa Kỳ hội tụ được tất cả những tinh hoa của thương mại quốc tế và giáo dục tiên tiến. Việc chọn học chương trình MBA chuẩn Hoa Kỳ là quyết định tuyệt vời để chạm đến thành công. Hướng đi này hiện nay được nhiều bạn trẻ và các nhà lãnh đạo lựa chọn để có cơ hội tiếp cận nền giáo dục hiện đại bậc nhất, đạt bằng cấp có giá trị quốc tế, từ đó củng cố và phát triển sự nghiệp.

Lớp học MBA tại Sài Gòn

Chương trình MBA của trường Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University):

Trường Đại học Nam Columbia thuộc TOP 10 trường Đại học được kiểm định cấp quốc gia có chương trình đào tạo trực tuyến tốt nhất nước Mỹ (https://www.collegestart.org/nationally-accredited-colleges/).

Tại Việt Nam, chương trình MBA của ĐH Nam Columbia (#CSU) là chương trình đào tạo nguyên gốc đầu tiên và duy nhất, tất cả học viên Hoa Kỳ và Việt Nam đều học cùng một chương trình chính gốc và được cấp bằng của Hoa Kỳ. Hơn nữa, bằng cấp này được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp phép và công nhận. Vì thế, dù học viên của CSU được đào tạo ngay tại Việt Nam, nhưng bằng cấp nhận được là bằng nguyên gốc của CSU Hoa Kỳ với rất nhiều chuyên ngành như: Nhân sự, Marketing, Tài Chính, Hành Chính Công, Quản lý Dự Án ....

Hiện nay Trường Đại học Nam Columbia (CSU) đang có chương trình ưu đãi học phí cho các học viên Việt Nam: Giảm học phí 37% so với học phí gốc; hơn nữa, hiện đang có chương trình Học bổng Khuyến học với nhiều suất học bổng trị giá $1000- $2000 đang chờ đón các học viên xuất sắc đạt tiêu chuẩn của nhà trường.
---
➡ Tham khảo thông tin khóa học Thạc sĩ QTKD (MBA) của Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) học tại Việt Nam:


➡ Hiện Trường đang TUYỂN SINH KHÓA MBA tại Hà Nội (khóa 43) và TP HCM (khóa 42)

 ĐỊA ĐIỂM HỌC:

 Tại Hà Nội: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

 Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét