About Me

Sáng tạo - Nộp đơn xin việc trong hộp bánh

Một thanh niên chuyên ngành marketing khiến công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên chú ý vì tính sáng tạo của anh, khi anh “lồng” đơn xin việc vào hộp bánh doughnut thay vì gửi qua email như cách thông thường.


Tin cho hay, nam thanh niên tên Lukas Yla, một người Châu Âu vừa mới sang Mỹ định cư chưa lâu. Anh Yla biết rằng, nếu gửi đơn xin việc theo cách thường thì hồ sơ của anh sẽ khó lòng mà nổi trội hơn những đối thủ khác, nhất là trong môi trường không dễ kiếm việc làm tại San Francisco.

Thay vào đó, anh dùng sức sáng tạo để trao tận tay nhà tuyển dụng đơn xin việc bằng cách mặc trang phục của công ty giao thức ăn Postmates, trên tay cầm một hộp bánh doughnut, trong hộp này, được đính kèm đơn xin việc của anh.

Hộp bánh được anh Lukas Yla dán mảnh giấy với nội dung “Nhiều đơn xin việc kết thúc trong sọt rác – nhưng của tôi thì nằm trong bụng bạn.” (Hình: Twitter)
Được biết, bên trong hộp bánh còn có dòng chữ: “Nhiều đơn xin việc kết thúc trong sọt rác – nhưng của tôi thì nằm trong bụng bạn.”

Nhằm bảo đảm rằng nhà tuyển dụng có thể liên lạc với mình nếu hứng thú, anh còn cung cấp một địa chỉ web kết nối với trang LinkedIn cá nhân.

Anh Yla cho Business Insider biết, đến nay, anh giao khoảng 40 bánh tại nhiều công ty khác nhau. Anh được 10 công ty mời lên phỏng vấn, nhưng thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh vì anh vẫn chưa ký được hợp đồng làm việc với công ty nào.


Collect Business Insider & Posted by

Nguyen Ba Dat • Development CSU’s Programs Manager
Columbia Southern University • 
Phone: 0932 020 974 – 08. 3910 6620


Đăng nhận xét

0 Nhận xét