About Me

TẠI SAO TẤM BẰNG MBA CỦA BẠN NÊN DỪNG CHÂN TẠI ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA

Lựa chọn khóa học MBA cũng giống như bài toán kinh doanh, hãy lựa chọn nơi đặt chân mang lại nhiều lợi ích nhất cho bạn.


Nếu chỉ khoảng chục năm về trước thôi, một tấm bằng cử nhân đã đủ để bạn có được một công việc tốt và tiến bước trong sự nghiệp, thì giờ đây, chúng ta cần nhiều hơn thế. 

Ngày càng nhiều người tìm đến việc học cao học, và từ khóa phổ biến nhất hiện nay không gì khác ngoài Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – MBA. 

Đáp ứng nhu cầu của xã hội, vô số các khóa học MBA được lập ra. Nhưng, đâu là lí do bạn nên chọn khóa học MBA của Đại học Nam Columbia là nơi dừng chân?

#1. Tiếp nhận tri thức từ nền giáo dục hàng đầu

Theo thống kê, từ khi các khóa MBA bắt đầu ra đời đến nay, Mỹ vẫn luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về chất lượng giáo dục MBA. Đến với chương trình học MBA tại đại học Nam Columbia, học viên sẽ được tiếp nhận chương trình nhập khẩu nguyên gốc hoàn toàn từ Mỹ với sự tham gia giảng dạy của các giáo sư tại đây.

#2. Học Online – tiết kiệm và linh hoạt

Chương trình học MBA của đại học Nam Columbia được giảng dạy trên nền tảng Online. Chính vì vậy, khi tham gia khóa học, học viên có thể tùy chọn thời gian linh hoạt theo ý mình, thuận tiện cho việc vừa làm vừa học.

Ngoài ra, vì là khóa học trực tuyến, người học có thể không cần tốn lượng tiền khổng lồ như việc du học tại chỗ mà vẫn có thể tiếp cận nền giáo dục tiên tiến.

#3. Song ngữ Anh – Việt

Đương nhiên, khi đến với khóa học MBA của đại học Nam Columbia, học viên sẽ được học tập trong môi trường giáo dục hoàn toàn bằng tiếng Anh, để hiểu và giải quyết các vấn đề một cách chính xác nhất.

Tuy nhiên, cũng nhằm hỗ trợ cho các học viên, chương trình học MBA của đại học Nam Columbia khi đến Việt Nam cũng bổ sung các buổi học cùng giảng viên người Việt, bổ sung những kiến thức chưa rõ cũng như giải đáp các thắc mắc.


----------------------------------------
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA

  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội. 
  • Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý Giáo dục, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét