About Me

Những sáng chế độc đáo và thú vị mà ai cũng muốn sở hữu

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ với các phát minh, sáng chế, v.v… xuất hiện từng ngày, từng giờ và những thiết bị dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm rất hưng phấn nếu được sở hữu chúng!



15. Thiết bị chuyển ngữ không dây

Khi bạn gắn thiết bị này vào tai, nó sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ bạn đã cài đặt trước đó. Thiết bị có lẽ sẽ là một phần không thể thiếu với những “tín đồ” mê du lịch.

14. Đồng hồ báo thức: Bạn sẽ phải ngồi dậy để tắt máy

13. Dao nướng bánh

12. Kính áp tròng thông minh

Đây là một bước đột phá khi kính áp tròng được tích hợp màn hình nhỏ, máy ảnh, ăng ten và một số cảm biến truyền động. Thiết bị này hoạt động bằng cách ghép nối với một điện thoại bên ngoài để người dùng có thể chụp ảnh.

11. Bàn ủi kết hợp với gương

Sự kết hợp hoàn hảo, tuy nhiên chiếc gương có vẻ hơi nhỏ.

10. Điện thoại di động siêu mỏng

9. Bàn phím ảo Noki

Đây gần như là một phép thuật! Khi đeo thiết bị này lên tay và kết nối bluetooth với máy tính bàn phím ảo sẽ xuất hiện ngay lập tức!

8. Nhà tắm siêu gọn

Đây là thiết kế mới giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích cũng như có thể di chuyển dễ dàng.

7. MIITO – Ấm trong tương lai

MIITO cho phép bạn làm nóng từ: cà phê, nước, trà v.v.., bạn chỉ cần đặt cốc nước lên thiêt bị và chỉnh nhiệt độ là mọi việc đã hoàn thành.

6. Pin có thể sạc trong cổng USB

5. Xe tay ga có thể gấp gọn như mộ chiếc va li

4. Máy khử trùng bề mặt

Thiết bị sử dụng tia UV để tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và vi sinh vật có hại từ bất kỳ bề mặt nào mà thiết bị quét qua. Có vẻ như giấc mơ của tất cả các bà nội trợ đã trở thành hiện thực.

3. Pin sạc Solar Charger

Cục sạc điện thoại này chạy bằng năng lượng mặt trời. Bạn có thể gắn nó vào bất cứ nơi đâu, miễn là có ánh mặt trời như: cửa sổ, cửa kính ô tô, v.v…

2. Hộp dự báo thời tiết

Hộp dự báo thời tiết Tempescope là phát minh của Ken Kawamoto, một kỹ sư người Nhật. Thiết bị này dự báo thời tiết ngày mai một cách rất trực quan và sinh động. Nó sẽ tạo ra những giọt nước nếu trời mưa và thậm chỉ là cả những tia sét! Điều duy nhất nó không thể hiện được là cho chúng ta thấy tuyết!

1. Bồn tắm hình cầu

Chiếc bồn tắm siêu đẹp này là sản phẩm của nhà thiết kế Aleksandr Zhukovskii. Không chỉ là vật trang trí tuyệt vời, chiếc bồn tắm này còn đem lại cho bạn cảm giác như đang bơi trong không khí.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét