About Me

ĐẠI HỌC COLUMBIA SOUTHERN CỦA MỸ TẠI VIỆT NAM HỖ TRỢ HỌC VIÊN VỀ TRỞ NGẠI TÀI CHÍNH



Hiện nay, MBA ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong hành trình sự nghiệp của rất nhiều người. Theo đó, đối tượng người học không chỉ gói gọn là các bạn mới tốt nghiệp Đại học mà còn là những người đã đi làm nhưng công việc chưa ổn định với mức lương chưa lý tưởng.

Những đối tượng này muốn tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho tương lai và cần một bàn đạp đủ vững chắc – chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Tuy nhiên, cánh cổng đến với ngưỡng cửa này dường như hẹp hơn đối với một số học viên không đủ khả năng tài chính để theo đuổi giấc mơ của chính mình. 
Chính vi thế bằng nỗ lực của mình hiện nay đại học Nam Columbia đã hợp tác với Ngân hàng quốc tế – VIB để học viên có thể vay vốn trang trải chi phí học tập, khiến con đường đến với tấm bằng MBA trở nên bớt gian nan hơn một chút. 
Theo đó chương trình hỗ trợ vay vốn cho học viên học thạc sĩ MBA tại trường sẽ được cho vay tối đa tới 70% học phí với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 0%. Ngoài ra chương trình vay vốn này còn có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn quan tâm. 

Thủ tực vay vốn đơn giản 

Hồ sơ đơn giản dưới sự hỗ trợ của ngân hàng 
+ Đơn đề nghị 
+ Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu. 
+ Hình chụp chân dung của học viên 
Không cần chứng mình tài chính và thu nhập cá nhân 
Xét duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút 
Thời hạn vay linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng hoặc 9 tháng 
Không mất bất cứ phí gì khi hoàn tất khoản vay trước thời hạn 

Tất cả các thông tin cá nhân bạn cung cấp sẽ được bảo mật và cam kết sẽ không chia sẽ bất cứ thông tin nào của bạn với bất kỳ tổ chức nào. 

Nhà trường cùng với ngân hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành ước mơ theo học chương trình thạc sĩ MBA, đầu tư cho tương lai thành đạt thông qua dịch vụ vay vốn vô cùng ý nghĩa này. 

Trường đại học Nam Columbia hoạt động với mong muốn hướng tới thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục và bằng cách đưa ra các cơ hội học tập có chất lượng và linh hoạt với chi phí hợp lý, cũng như đưa ra các dịch vụ hoàn hảo nhất giúp học viên ở mọi độ tuổi có thể tối đa hóa khả năng bản thân và công việc, đồng thời phục vụ cộng đồng nơi họ đang sinh sống và làm việc. Chính vì thế việc hỗ trợ học viên về vấn đề tài chính thông qua vay vốn là điều mà nhà trường vô cùng quan tâm và đẩy mạnh. Đây có thể coi là một sự ủng hộ thiết thực nhất cho học viên khi tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Đại học Nam Columbia luôn nỗ lực trở thành một ngôi trường xứng đáng trong giảng dạy với các chương trình học tập linh hoạt theo giáo trình của Hoa Kỳ. Một tấm bằng quốc tế nhưng học với mức học phí rất Việt Nam chắc chắn là một sự cân nhắc thỏa đáng khi bạn đang băn khoăn lựa chọn một chương trình MBA phù hợp. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét