About Me

CON ĐƯỜNG GIÁO DỤC TƯƠNG LAI CỦA MỸ TA HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ HỌ

America Succeeds là một tổ chức quốc gia phi lợi nhuận thúc đẩy tiếng nói của doanh nghiệp Hoa Kỳ trong công tác cải thiện chất lượng giáo dục công. Hiện tại, cơ quan này đang nghiên cứu dự án #FutureOfWork và gần đây mới công bố dự án Thời đại linh hoạt (Age of Agility): Con đường giáo dục cho tương lai.

Tương lai mọi công việc sẽ có máy móc làm thay thế con người

Vậy Age of Agility là gì?

Chúng ta đang ở trong giai đoạn đầu của cuộc cách mạng áp dụng sự tự động hóa và trí thông minh nhân tạo trong sử dụng lao động. Cho đến bây giờ, sự thay đổi này vẫn còn vô cùng rắc rối.
Tại sao điều này lại là vấn đề lớn?

Sự gián đoạn mà chúng ta mới bắt đầu sẽ đối nghịch với sự lộn xộn về công nghệ trong lịch sử về cả phạm vi và tác động. Hàng triệu người có thể ở trong tình trạng mất việc vì đã có máy móc thay thế.
Vậy cần chuẩn bị những gì?

Để phát triển lực lượng lao động trong tương lai với những tiến bộ công nghệ, nhân lực trong tương lai cần phải có sự linh hoạt trong cách thức làm việc và các mối quan hệ.
Việc làm này có ý nghĩa như thế nào?

Phản ứng với thách thức này là một xã hội nhằm dịu lại những kỳ vọng về việc làm và sự thay đổi tư duy mới. Điều này liên quan đến hành vi cá nhân và thích ứng của chúng với công nghệ tại nơi làm việc.

Trong báo cáo ghi rõ rằng những nhân lực trong tương lai phải nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chủ động, quản lý và phải trau dồi học tập liên tục.

Con người phải làm việc liên tục và trau dồi kiến thức để có thể bắt kịp với tốc độ

Trong kỷ nguyên linh hoạt, chu trình nước Mỹ yêu cầu:

Nhân lực: Mọi người sẽ phải có chu trình làm việc học tập liên tục, tìm kiếm, nghiên cứu những công việc khác nhau.

Những người có cảm hứng: Cân bằng quan điểm trong khi truyền cảm hứng cho người khác. Trình bày những lập luận mạnh mẽ, thuyết phục khi nói hoặc viết.

Học tập cá nhân: Hệ thống K12 phải tăng gấp đôi nỗ lực để đảm bảo tất cả học sinh tiểu học sau khi ra trường cần phải biết đọc, viết, tính toán so với các học sinh có hiệu suất cao trên thế giới.

Mạng lưới các trường học thực sự đa dạng: trường học phải thực sự hòa nhập, nuôi dưỡng ý tưởng giúp những người trẻ tuổi có được quan điểm đa dạng và hiểu rằng sự khôn ngoan có thể giúp tìm được tiếng nói đồng cảm.

Cấu trúc học tập: Tiếp cận giáo dục và đào tạo suốt đời bao gồm kinh nghiệm thực tiễn.

Các cuộc đàm thoại cộng đồng: Kêu gọi hành động để thiết lập các chính sách giáo dục – tài trợ, vốn, tiếp cận thông tin, lựa chọn chất lượng.

Tổ chức America Succeeds đã đưa là thời đại linh hoạt để cung cấp thông tin về những câu chuyện thành công. Những báo cáo ngắn về kinh tế, doanh nghiệp cộng đồng và phương pháp để tối ưu hóa và phát triển nguồn nhân lực.

Collect & Posted by

Nguyen Ba Dat • Business Development Executive
Phone: 0932 020 974 – 08. 3910 6620

Đăng nhận xét

0 Nhận xét