About Me

VƯỢT MẶT WARREN BUFFETT, TÀI SẢN CỦA ELON MUSK TĂNG VÙ VÙ

Giá cổ phiếu Tesla tăng vọt giúp CEO Elon Musk vượt qua nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett trên bảng xếp hạng tỷ phú Bloomberg Billionaires Index.

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu Tesla tăng 11% trong phiên giao dịch ngày 10/7, giúp tổng tài sản của “Iron Man đời thực” phình to thêm 6,1 tỷ USD.

Như vậy, với tổng tài sản 70,5 tỷ USD, Musk đã vượt qua “nhà tiên tri xứ Ohama” Buffett để trở thành người giàu thứ bảy trên thế giới. CEO Tesla cũng đứng trên những ngôi sao công nghệ như Larry Ellison và Sergey Brin trên bảng xếp hạng Bloomberg Billionaires Index.

Cổ phiếu Tesla chiếm phần lớn tài sản của Musk. Sở hữu của ông tại SpaceX có giá trị 15 tỷ USD. Từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu Tesla đã tăng tới 269%, giúp Musk nhận khoản tiền thưởng 595 triệu USD.

Elon Musk đang ngày càng giàu có. Ảnh: Reuters.


Trước Musk, các tỷ phú như Steve Ballmer, Larry Page, Sergey Brin và Mukesh Ambani đều đã vượt qua nhà đầu tư Buffett trên bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới.

Trong tuần này, tổng tài sản của ông Buffett sụt giảm khi ông quyên góp 2,9 tỷ USD cổ phiếu Berkshire Hathaway cho các hoạt động từ thiện. Ông đã cho đi hơn 37 tỷ USD cổ phiếu công ty kể từ năm 2006.

Collect & Posted by

Đăng nhận xét

0 Nhận xét