About Me

NASA tìm ra người ngoài hành tinh ở đâu?

NASA đã đưa ra bằng chứng về một thành phố trên Mặt Trăng? Trong một cuốn sách của NASA, một số người tự coi mình là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu về cuộc sống ngoài Trái đất đã tìm ra manh mối về thành phố của người ngoài hành tinh.



Những "thợ săn UFO" tin rằng người ngoài hành tinh đã chiếm giữ Mặt Trăng của chúng ta. Thêm vào đó họ còn cho rằng bằng chứng của việc này nằm trong các bức ảnh của NASA. Một số nhà lý thuyết âm mưu đã từng tuyên bố chắc chắn trước đây rằng người ngoài hành tinh sống trên Mặt trăng, tuy nhiên phải cho tới bây giờ mới có một người đàn ông nói rằng mình có bằng chứng.

Thợ săn người ngoài hành tinh Scott C Waring đang xem qua cuốn sách chụp ảnh quỹ đạo Mặt trăng có tên là "Cận cảnh của Mặt trăng" thì phát hiện ra thứ mà anh ta tin là một thành phố được làm từ vật liệu giống như gốm. Người đàn ông đam mê nghiên cứu về vũ trụ này cho biết NASA đã chụp được hình ảnh vô cùng quan trọng và ông ta tin rằng cơ quan vũ trụ đã biết một thành phố đang tồn tại ở đó. Hơn nữa ông còn cho rằng đây là một bức ảnh gốc vì bản thân không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu chỉnh sửa nào trên bức ảnh này.



Ông Waring viết trên blog UFO Sightings Daily của mình: "Cấu trúc giống như gốm trắng và rất sắc nét này nằm trong một cuốn sách bao gồm các bức ảnh về Mặt trăng. Cuốn sách này chỉ nói về Mặt trăng, nhưng có những cấu trúc của người ngoài hành tinh ở trong đó mà không được chú ý. Như các bạn thấy, những bức ảnh của NASA thường là công cụ giúp tôi phơi bày sự thật. Chúng ta không thể phụ nhận được họ đang sinh sống ngoài đó cùng với hành tinh Trái đất của chúng ta."

Ngoài ông Scott Waring, nhiều người khác cũng cho rằng NASA thường sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh để xóa hoặc làm mờ những chi tiết cần thiết nhằm mục đích che giấu bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh.



Tuy nhiên, nhiều người lại có ý kiến ngược lại, họ cho rằng những chi tiết đáng nghi ngờ trong bức ảnh chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nó có thể là một dấu vết do thiên thạch gây ra. Mặt Trăng liên tục bị bắn phá bởi các tảng đá rơi xuống từ không gian, và vì nó hầu như không có khí quyển, nên không có gì để bảo vệ nó khỏi các mảnh đá rơi xuống. Điều này có nghĩa là một thiên thạch chỉ rộng vài inch cũng có khả năng gây ra một hố va chạm.

Mặt khác một số nhà khoa học giải thích, ông Waring có thể nhìn thấy một thành phố do một hiệu ứng được gọi là pareidolia. Ông ta đã quá muốn nhìn thấy những sinh vật ngoài hành tinh và hi vọng vào điều đó dẫn đến não bị đánh lừa. Có rất nhiều ví dụ điển hình trong không gian là minh chứng cho hiệu ứng này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét