About Me

Vị Giáo sư bất ngờ nổi tiếng vì sở hữu 3 thứ ai cũng sợ

Về độ xui xẻo, giáo sư này mà đứng thứ hai thì chắc không ai dám đứng thứ nhất

Nói thật đi, ngày còn đi học bạn đã bao giờ nói với giáo viên những câu kiểu như "Hôm qua em đã làm bài tập về nhà nhưng sau đó con chó nhà em nó lại ăn mất rồi nên hôm nay em không có gì phải nộp cho cô", hay "hôm qua hàng xóm nhà em cãi nhau to quá nên em chẳng thể tập trung mà làm bài cô giao cho em" chưa?

Tôi thì cũng vài lần sử dụng mấy cái cớ nghe rất ngớ ngẩn này rồi, và tôi nghĩ đã là lũ nhất quỷ, nhì ma, chắc ai cũng sẽ có vài "phốt" thời còn đi học thôi. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghe nói đến việc giáo viên phải viện ra một cái cớ như vậy chưa?

Mới đây, một tài khoản Twitter mang tên decentbirthday đã chia sẻ lên mạng một bức thư mình nhận được từ giáo sư Patrick Wilson, giải thích lý do ông phải hoãn một bài kiểm tra, khiến dân mạng thi nhau bàn ra tán vào, đồn đoán hay là ông thầy này... muốn trốn việc, chứ làm gì có ai lại xui xẻo thế bao giờ?

Tuy nhiên, đây lại là câu chuyện có thật 100% mới gay cấn

Cụ thể, tài khoản decentbirthday có viết: Tôi vừa nhận được thư điện tử từ 1 trong các giáo sư của tôi.



Chào tất cả các em,

Thật không may tôi phải lùi lại lịch làm bài kiểm tra này, và tôi sẽ phải hủy buổi học của chúng ta vào ngày thứ Năm. Ngược lại với những mong ước của mình, tôi đã bị bắn và đang được điều trị ở phòng cấp cứu. Tôi cũng mắc Covid rồi, và vụ ly dị của tôi thì đang gặp rắc rối. Giờ tiếp sinh viên vẫn là 11 - 12 giờ vào thứ Hai/thứ Tư, với trợ giảng của các em. Nếu tôi còn sống thì buổi kiểm tra sẽ được dời sang thứ Hai của tuần sau.

Đừng quên xem lại các bài học và kiểm tra kỹ thẻ căn cước của mình nhé!

Đọc bức thư này của giáo sư, hẳn là sinh viên nào cũng sẽ lẫn lộn nhiều cảm xúc, vừa lo lắng, vừa giật mình và lại còn thấy buồn cười vì sự hài hước đỉnh cao của ông nữa.

Khỏi phải nói, một bức thư ngắn gọn nhưng lại đủ mọi hỉ, nộ, ái, ố bên trong và khiến cho các sinh viên đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, vừa lo lắng cho thầy nhưng cũng lại phải bật cười vì sự hài hước đỉnh cao của thầy.

Không ngạc nhiên khi bài đăng của decentbirthday trên Twitter đã đạt được hơn 600.000 lượt thích, hơn 100.000 lượt chia sẻ và hơn 2000 lượt bình luận chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Và hóa ra, câu chuyện còn chưa kết thúc. Tưởng thầy đã ở phòng cấp cứu thì thôi không cập nhật nữa chứ, ai ngờ các sinh viên lại nhận được thư update của thầy, cũng "hot" không kém bức trước.

Chào tất cả các em,

Dường như bức thư gần nhất của tôi đã nổi như cồn trên mạng xã hội. Tôi rất cảm kích những lời hồi đáp đã cho tôi biết. Thật may mắn là vết thương của tôi không nghiêm trọng, và những triệu chứng Covid của tôi cũng vậy. Buổi thi vẫn rơi vào thứ Hai nhé. Và tôi hy vọng các em không gian dối giống vợ của tôi nhé. Chúc tất cả các em may mắn.

== Collect ==

Đăng nhận xét

0 Nhận xét