About Me

Thú vui lạ của các tỷ phú

Không phải tỷ phú nào cũng thích cưỡi ngựa, chơi golf hay nghỉ dưỡng trên những siêu du thuyền sang trọng.


Sở thích của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos, nhà sáng lập đế chế thương mại điện tử Amazon, vô cùng đắt đỏ. Ông dành thời gian khám phá trên đại dương để tìm những tên lửa NASA bị rơi xuống trong quá trình phóng tàu vào vũ trụ. Ông từng dành 3 tuần cho cuộc “săn tên lửa” dưới nước, theo Entrepreneur. Ảnh:David Ryder/The Washington Post.


Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin, người sở hữu khối tài sản trị giá 94,8 tỷ USD, đam mê những môn thể thao đem lại cảm giác mạnh, bao gồm chơi nhảy dù hoặc nhào lộn trên không (flying trapeze). Ông thậm chí thuyết phục một số nhân viên Google dũng cảm chơi cùng để lập thành một nhóm, theo Tatler. Ảnh:Google+.


Tỷ phú Trung Quốc Jack Ma, người sở hữu khối tài sản ròng47,3 tỷ USD, đam mê trình diễn nghệ thuật trên sân khấu. Cựu CEO tập đoàn Alibaba từng xuất hiện trên sân khấu của nhiều lễ hội âm nhạc của Trung Quốc. Màn trình diễn nổi tiếng nhất của Jack Ma là đóng giả Michael Jackson tại bữa tiệc thường niên năm 2017 của công ty ông. Ảnh:TPG/Getty Images.


Thiếu gia 25 tuổi Eric Tse ở Hong Kong (Trung Quốc) trở thành tỷ phú USD chỉ trong một đêm. Năm 2019, cha của Eric Tse quyết định "tặng" cho cậu con trai 21,45% cổ phần Tập đoàn dược phẩm Sino Biopharmaceutical, tương đương 3,8 tỷ USD.


Bên cạnh tham gia các bữa tiệc cùng ca sĩ Rihanna, ngôi sao bóng rổ Yao Ming, người mẫu Bella Hadid và Hoàng tử Charlene của Monaco, tỷ phú Eric còn là một người yêu thích các môn thể thao ngoài trời bao gồm chơi dù lượn, bay qua dãy Alps của Pháp và bơi cùng cá heo ở Bahamas.


William Belo, tỷ phú người Philippines với khối tài sản1 tỷ USD, không chỉ sở hữu chuỗi 57 cửa hàng nội thất và vật dụng cải tạo nhà cửa mà còn nổi tiếng với sở thích độc đáo: nuôi cá sấu. Ảnh: Forbes.


Theo Bloomberg, ông Belo có hai trang trại gồm 23.000 con cá sấu được nuôi để sử dụng cho mục đích kinh doanh. Da của chúng được bán cho các thương hiệu xa xỉ như LVMH, còn thịt dùng làm xúc xích Hungary và món ăn Philippines có tên sisig.
















Đăng nhận xét

0 Nhận xét