About Me

EDUNET - MÔ HÌNH EDTECH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI HỌC TIN CẬY

Bạn biết gì về , có phải đơn thì việc học giáo dục được dạy trực tuyến hay chúng còn nhiều hình thức đào tạo đa dạng khác? 

Edunet được quản lý và vận hành bởi Viện Xúc tiến Phát triển Giáo dục (Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam) là ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm giáo dục (hay còn gọi là edtech) dành cho người học và các cơ sở đào tạo đã xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2018 

Tại Edunet, người học có thể so sánh, tìm kiếm khóa học hàng triệu khóa học từ ngắn hạn cho đến dài hạn của các chương trình kỹ năng mềm, khóa học chuyên môn từ các cấp bậc Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học cho đến Thạc sĩ và Tiến sĩ. 

Mô hình Edtech

Mô hình Edtech

LỢI ÍCH CỦA EDUNET KHI ÁP DỤNG MÔ HÌNH EDTECH? 

Edtech có 8 mô hình phổ biến trên thế giới, đó là: Language Learning (ứng dụng học ngoại ngữ), Tech Learning (công cụ học lập trình và công nghệ thông tin), Early Childhood Education (giáo dục dành riêng cho trẻ em), Enterprise Learning (giáo dục dành cho doanh nghiệp), Next-Gen Study Tools (trò chơi trong học tập), Broad Online Learning Platforms (khóa học online trực tuyến), School Administration (quản lý thông tin dành cho trường học) và Learning Management Systems (quản lý lớp học dưới nền tảng số). Ứng dụng Edunet đã áp dụng mô hình Edtech và đã mang về hiệu ứng mạnh giúp người học và cơ sở đào tạo có những lợi ích, cụ thể như sau: 

Lợi ích của ứng dụng Edunet mang đến cho người học:

Cập nhật thông tin, học phí khóa học nhanh chóng chính xác:

Khi có nhu cầu tìm kiếm 1 khóa học phù hợp, việc tìm kiếm thủ công các khóa học của từng cơ sở đào tạo rất tốn thời gian đối với người dùng tuy nhiên với Edunet, chỉ cần một vài click chuột, mọi thông tin về chương trình, học phí… sẽ nhanh chóng xuất hiện giúp người dùng đưa ra lựa chọn nhanh và chính xác nhất.

Lợi ích của ứng dụng Edunet

Lợi ích của ứng dụng Edunet

Edunet - Ứng dụng tìm kiếm và so sánh khóa học

Công cụ so sánh với các khóa học tương tự:

Trong quá trình tìm kiếm khóa học, việc lựa chọn khóa học với các tiêu chí  như mức độ phổ biến, uy tín chương trình, địa điểm đào tạo, quy mô trường học hay mức học phí cao, thấp…. của các khóa học tương đương cũng rất quan trọng.

Với các tính năng so sánh với nhiều tiêu chí của Edunet, người dùng có thể thoải mái làm điều này. Thao tác tìm kiếm so sánh cũng rất đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài bước là có kết quả như ý.

Tăng thêm sự hài lòng của người dùng:

Sự tiện lợi khi người dùng thao tác trên hệ thống Edunet cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng. Trong quá trình truy cập trên cơ sở tìm kiếm của người dùng, Edunet sẽ đưa ra các gợi ý thông minh phù hợp với lựa chọn của người dùng.

Hệ thống Edunet cho phép người dùng có thể để lại các đánh giá, nhận xét về đơn vị đào tạo, chương trình đào tạo, dịch vụ gia tăng…

Lợi ích của ứng dụng Edunet mang đến cho cơ sở đào tạo

Tăng nhận diện thương hiệu

Các đơn vị đào tạo hợp tác Edunet sẽ tiếp cận được lượng người dùng đông đảo truy cập vào hệ thống, bộ phận marketing của Edunet sẽ giới thiệu rộng rãi các khóa học trên mọi phương tiện truyền thông mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu và được người dùng biết đến

Lợi ích của ứng dụng Edunet mang đến cho cơ sở đào tạo

Lợi ích của ứng dụng Edunet mang đến cho cơ sở đào tạo

Edunet hỗ trợ các cơ sở giáo dục

Tăng công suất tuyển sinh cho các cơ sở đào tạo:

Khi thông tin của các cơ sở đào tạo được nhiều người học biết đến, từ đã sẽ gia tăng lượng học viên tiềm năng, giúp trường/ trung tâm có thêm học viên mới đăng ký khóa học 

Số hóa quản lý, chăm sóc nuôi dưỡng học viên thông qua Edunet CRM

Thay vì việc tuyển dụng thêm nhân viên quản lý học viên hay chưa có giải pháp cho việc chăm sóc học viên tiềm năng. Tại Edunet sẽ hỗ trợ các đơn vị đào tạo việc quản lý học viên thông qua Edunet CRM giúp các đơn vị số hóa được việc quản lý học viên của mình. 

Giới thiệu về Edunet

Sự phổ biến của Internet cùng với lượng người dùng các sản phẩm công nghệ smartphone, máy tính bảng… ngày càng gia tăng là đòn bẩy để các ứng dụng chạy trên nền tảng này ra đời. Các website edtech cũng rầm rộ xuất hiện đáp ứng “xu thế online” của người tiêu dùng.  Trong bối cảnh như vậy, ứng dụng Edunet tin rằng các hoạt động của mình sẽ thu hút được đông đảo người sử dụng và là xu hướng tích cực khi người dùng có sự lựa chọn trước khi chính thức đăng ký khoá học yêu thích. 

Ứng dụng Edunet được quản lý và vận hành bởi:

Viện Xúc tiến Phát triển Giáo dục (Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam)

  • Tại Hà Nội: Tầng 8 Nhà C Số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa
  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Hotline: 1900.98.99.61
  • Website: https://edunet.vn/
  • Email: info@edunet.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét