About Me

Mẹ 99 tuổi đi cổ vũ con trai 72 tuổi nhận bằng cử nhân

Hạnh phúc nhân đôi với người đàn ông 72 tuổi có 5 người con, 15 người cháu, khi nhận bằng tốt nghiệp đại học, có mẹ 99 tuổi đến dự.


Ông Sam Kaplan hạnh phúc chụp ảnh cùng mẹ trong ngày tốt nghiệp.


Có mẹ trong những ngày kỷ niệm lớn trong đời là hạnh phúc của bất kỳ người con nào. Niềm hạnh phúc ấy nhân đôi với Sam Kaplan 72 tuổi đến từ thành phố Lawrenceville, bang Georgia (Mỹ).

Ông cũng là bằng chứng rõ ràng nhất về câu nói không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ học tập ngay cả khi bạn đang ở tuổi xưa nay hiếm.

Người cha của 5 người con, là ông nội của 15 người cháu, ông Sam Kaplan đã lấy bằng cử nhân điện ảnh và nghệ thuật sau 4 năm học tập chăm chỉ, theo Abc7chicago.

"Đây là bằng đại học đầu tiên của tôi. Tôi là người đầu tiên trong số 7 anh chị em có bằng cấp", ông vui vẻ chia sẻ.

Trong ngày nhận bằng tốt nghiệp, ông Sam vô cùng hạnh phúc vì nhận được sự cổ vũ rất lớn từ tất cả mọi người có mặt trong hội trường. Niềm vui dường như nhân đôi với ông khi người mẹ 99 tuổi cũng có mặt để ủng hộ con trai.

Virginia Kaplan, mẹ của ông cho biết bà rất tự hào về con trai. Con đã kiên trì, vượt qua nhiều thử thách để lấy được tấm bằng cử nhân.

"Tôi tự hào về con. Con đã trải qua rất nhiều thử thách nhưng con đã kiên trì vượt qua. Tôi rất vui mừng. Với tấm bằng mới, con sẽ thành công trong bất cứ việc gì con làm. Và có thể tôi sẽ tham gia đóng phim của con trong tương lai", người mẹ chia sẻ.

Ông tốt nghiệp trung học năm 1969, nhưng không học tiếp lên đai học. Ông đi làm kiếm thêm thu nhập hỗ trợ gia đình.

Ở lĩnh vực nào ông luôn nỗ lực và chứng tỏ được khả năng làm việc của mình. Sơ yếu lý lịch của ông bố 5 con liệt kê các vai trò khác nhau như lái xe taxi, điều hành dịch vụ dọn dẹp, nhân viên tiếp thị qua điện thoại ...

Ông Sam suy nghĩ chuyện quay lại trường học sau hơn 50 năm trong lần tình cờ nghe thông báo trên đài phát thanh.

"Tôi đang lái xe trên đường cao tốc và nghe trên đài phát thanh rằng trường học đang đào tạo chuyên ngành này. Tôi đã suy nghĩ và quyết định đăng ký vào học. Tôi thích viết, thích kể chuyện, tôi muốn biến những câu chuyện của mình thành kịch bản phim. Nhưng tôi cần biết nền tảng cơ bản", ông cho biết.

Ông quyết định học chuyên ngành điện ảnh và nghệ thuật truyền thống ở tuổi 68, với mục địch viết kịch bản trong tương lai. "Thật hào hứng, hồi hộp nhưng đó là một thử thách. Tôi rất tự hào về bản thân mình vì đã làm được", ông nói.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét