About Me

Ở TẠI VIỆT NAM VẪN THEO HỌC VÀ LẤY BẰNG MBA CỦA MỸ - TÀI TRỢ VAY HỌC PHÍ LÃI SUẤT 0%

Ứng viên MBA thường là những người có công việc ổn định, với mong muốn phát triển bản thân và không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp. Nhiều ứng viên MBA muốn được tham gia chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và không muốn rời khỏi Việt Nam để có thể duy trì được vị trí trong cộng đồng và công việc hiện tại.

Đặc điểm của việc du học tại nước ngoài là người học có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa, phong tục, tập quán, con người, của nước sở tại và trải nghiệm cuộc sống tự lập. Tuy nhiên, người học cũng phải đánh đổi nhiều thứ như: xa gia đình, người thân; chi phí học tập và sinh hoạt phí tốn kém.


🍁 Chương trình MBA của Đ𝒂̣𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝑵𝒂𝒎 𝑪𝒐𝒍𝒖𝒎𝒃𝒊𝒂 đáp ứng hết những khó khăn không mong muốn trên. Chương trình thiết kế đặt biệt kết hợp học Online và Offline trực tiếp với các Giáo sư tại Mỹ với nhiều chuyên ngành phù hợp với Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại hội nhập

Đặc biệt Đ𝒂̣𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝑵𝒂𝒎 𝑪𝒐𝒍𝒖𝒎𝒃𝒊𝒂 tại Việt Nam phối hợp với 𝑽𝑰𝑩 𝑩𝒂𝒏𝒌 tài trợ cho học viên vay học phí với lãi suất 0%. Với mức học phí giảm hơn 39% so với học phí gốc tại Mỹ.

👉 Thông tin chi tiết tại:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét