About Me

2 Mỹ Nữ Robot

Robot hình Người đẹp ngày càng phát triển, nhưng khó có sản phẩm nào có thể qua mặt hai Hoa Hậu robot xinh đẹp như Minh tinh Điện ảnh này đâu !



Dù trên thế giới đang ra mắt rất nhiều Robot nữ duyên dáng với nhiều tính năng cao, nhưng Jia Jia, và cô nàng Robot “bản sao” của nữ Tài tử nổi tiếng Hollywood Scarlett Johansson, vẫn là những đối thủ đáng gờm, nổi danh đẹp nức tiếng trong làng Công nghệ ROBOT. 

Robot có vẻ ngoài giống hệt nữ Tài tử Scarlett Johansson.

Ra mắt hồi tháng 4/2016, nữ Robot có hình dạng giống hệt nữ Tài tử xinh đẹp người Mỹ Scarlett Johansson, và được trình diễn nháy mắt đầy quyến rũ mỗi khi nhận được lời khen cô nàng thật xinh đẹp.

Robot Mark 1 có dáng vẻ và khuôn mặt hệt như một bản sao hoàn hảo của nữ Minh tinh nổi tiếng người Mỹ Scarlett Johansson

Cô nàng Robot có tên Mark 1 là sản phẩm công nghệ của Ricky Ma, một nhà Thiết kế đồ họa, đồng thời là nhà Sáng chế nghiệp dư người Hồng Kông.

Mặc dù là một nhà người không chuyên, nhưng bằng niềm say mê với Robot giống người, Rick Ma đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và tiền bạc để tạo ra nàng Robot Mark 1 có vẻ đẹp xao động lòng người.

Để tạo ra Mark 1 có dáng vẻ không khác gì nữ Minh tinh Scarlett Johansson, anh chàng Ricky Ma đã làm việc chế tạo miệt mài trong suốt 1,5 năm, ở ban công trước nhà và “ngốn” tới 50.000 USD.



Mark 1 là sản phẩm Công nghệ của Ricky Ma, một nhà Sáng chế Robot nghiệp dư người Hồng Kông.
Nữ Robot Mark 1 có làn da mịn màng, mềm mại như con người thật, nhờ lớp da được làm từ silicon dẻo bọc ở bên ngoài.

Ngoài ra, Mark 1 được chế tạo bằng cách ứng dụng Công nghệ in 3D cho bộ khung xương và xây dựng, lắp ráp 70% cơ thể.

Khung xương của robot Mark 1 được chế tạo bằng ứng dụng công nghệ in 3D. Ảnh: Reuters

Khuôn mặt và vóc dáng Minh tinh của Mark 1 là ám ảnh khó quên cho những người lần đầu chạm mặt cô nàng Robot thật như người này.

Robot Mark 1 có thể mỉm cười và nháy mắt rất quyến rũ

Robot Mark 1 di chuyển khá linh hoạt, Cô còn có khả năng biểu cảm trên gương mặt khi giao tiếp bằng cách nhướn lông mày ngạc nhiên, nháy mắt “điệu nghệ”, và nhoẻn miệng cười duyên nao lòng mọi người tuốt !.

Jia Jia – “Thánh nữ Robot” đẹp nhất:

Jia Jia khiến nhiều người ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông và lầm tưởng Cô nàng Robot là người thật vậy !. Những cử chỉ, biểu cảm và nhan sắc của Jia Jia khiến ngay cả những bạn gái cũng cảm thấy xao động nữa !.

Jia Jia có nhan sắc rung động lòng người. Ảnh: Engadget

Cô nàng Robot Jia Jia là sản phẩm tâm huyết của Kỹ sư Trần Tiểu Bình, và các Cộng sự viên của anh tại Đại học Khoa học và Công nghệ ở Hợp Phì, Trung Quốc. Nhóm Nghiên cứu đã phải mất tới 3 năm để chế tạo và phát triển Jia Jia.

Robot Jia Hia hiện có khả năng tương tương tác giao tiếp linh hoạt với một số ngoại ngữ, kèm theo biểu cảm khuôn mặt, miệng và ngôn ngữ hình thể sinh động, rất giống y con người. 

Với mái tóc dài duyên dáng, khuôn mặt thanh tú, đôi môi xinh mọng, và ánh mắt quyến rũ, Jia Jia được coi là “ Thánh nữ Robot” có vẻ ngoài giống người nhất ở Trung Quốc.

Ngay cả khi nhìn gần, Robot Jia Jia trông rất tự nhiên, và giống y hệt người thật. Ảnh: Reuters

Kể từ sau khi ra mắt vào 2016, Robot Jia Jia được nghiên cứu và phát triển thêm để gia tăng sự tương tác và linh hoạt trong giao tiếp.

Vào tháng 4/2017, Jia Jia có cuộc trò chuyện với Phóng viên người Mỹ bằng tiếng Anh khá trôi chảy và tuyệt vời.

Robot Jia Jia có thể giao tiếp khá linh hoạt, trôi chảy với biểu cảm gương mặt sinh động. Ảnh: AsiaWire

Cô nàng khiến nhiều người xem “chấn động” khi phát biểu rất tự tin rằng: “Em là robot !. Nhưng em thông minh như con người ta !”.

Trong thời gian tới, nhóm Nghiên cứu sẽ tiếp tục phát triển và bổ sung cho Jia Jia những tính năng độc đáo như: nhận diện khuôn mặt, học hỏi, …

Những Người đẹp Robot thông minh như Jia Jia có thể đảm nhận một số công việc ở nhà hàng, Viện dưỡng lão, bệnh viện, … trong tương lai gần, hứa hẹn trở thành lực lượng phục vụ hữu ích ở Trung Quốc.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét